Hôm nay, 19/03/2024

Trang chủ   l  Gửi bài   l  Hướng dẫn  

Tìm kiếm

Trang chủ

Giới thiệu

Thành viên CLB

Tác phẩm

Trao đổi

Bếp núc văn chương

Chuyện bên lề

Người truy cập thứ :
489024

 
 

 

Hướng dẫn truy cập

Xuất phát từ ý tưởng của những người yêu thích Văn học - Nghệ thuật của ngành Bưu điện, muốn góp phần nhỏ bé của mình để xây dựng một nền Văn hoá Bưu điện, muốn xây dựng một nền văn hoá trước tiên phải có một Sân chơi văn hoá cho toàn thể CBCNV trong Ngành. Với sự hợp tác của Trung tâm Điện toán & Truyền số liệu khu vực 1 (VDC1) và CLB văn thơ Bưu điện, trang web CLB Văn thơ Bưu điện ra đời.

Trang web là nơi gặp gỡ của các thành viên CLB Văn thơ Bưu điện nói riêng và bạn đọc yêu thích văn học nghệ thuật nói chung. Bạn đọc có cái nhìn khái quát về CLB và các thành viên của CLB qua phần Giới thiệuThành viên CLB. Tại đây, bạn đọc được biết đến những sáng tác của các thành viên qua mục Tác phẩm; có thể trao đổi những suy nghĩ về cuộc sống, nhận xét các bài văn thơ của các thành viên CLB; hoặc chia sẻ kinh nghiệm viết văn, làm thơ tại mục Chuyện bếp núc; Chuyện bên lề là những kỷ niệm vui buồn nghề văn, những mẩu đối thoại vui của các thành viên CLB. Chúng tôi luôn cập nhật các tác phẩm mới nhất gồm năm bài thơ hoặc một bài văn xuôi của các hội viên Câu lạc bộ (trong mục Bài mới) để các bạn thưởng thức, bình luận, trao đổi và góp ý.

Trang web cũng là cầu nối giữa CLB với bạn đọc thông qua những bài viết của bạn đọc gửi đến CLB. Đó có khi là những bài thơ, bài bình luận, có khi là những góp ý chân thành của độc giả. CLB luôn hoan nghênh và đón nhận những tình cảm của bạn!

CLB Văn thơ Bưu điện
 
 

Bài mới

  Tiểu phẩm

  Thơ

  CHIẾU RIỆU THU

  Chùm thơ Võ Chí Trường

  CHÙM THƠ VÕ CHÍ TRƯỜNG

  CLB sinh hoạt đầu xuân

  Chùm thơ tháng 9&10.2018

  Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

  Sự thành công trên cả mong đợi

  Chùm thơ T5+6.17

3M
hssv
Web gia đình
 

Designed by Web division, VDC1